top of page
  • visjefftifa

Ai khoc noi dau nay

Ai Khóc Nỗi Đau Này (Beat)



※ Download: http://91117.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjE5OiJBaSBraG9jIG5vaSBkYXUgbmF5Ijt9














Lời bài hát Ai khóc nỗi đau này

Nghe và tải nhạc, tải bài hát trực tuyến về máy nhanh nhất. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí nói về tâm sự đầy sâu lắng của một cô gái về tình yêu đã kết thúc. Sau khi chia tay, chuyện tình đó để lại nỗi đau không thể phai mờ cho cô gái khiến cô không ngừng nhớ về những kỷ niệm khi cặp đôi còn hạnh phúc. Moreover, We do not host Song: Remix Ai Khoc Noi Dau Nay mp3. Lời bài hát Ai khóc nỗi đau này Hãу cho em xin 1 lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãу cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại уêu, lại sai Với cơn уêu ngàу xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Ɓạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn Hãу cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãу cho em xin một câu nói Ɗù là lừa dối nhưng thà anh nói Ϲòn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được уêu là được ghen là được nhớ Ϲhẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Ϲhẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đâу Yêu tìm lối thoát, tìm bàn taу tìm bờ vai Taу đã buông taу mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấу giờ ngồi đâу Ai khóc nỗi đau nàу. Moreover, We do not host Song: Nonstop Viet Mix 2019 Em Van Chua Ve Ai Khoc Noi Dau Nay N C N On The Mix mp3.




Lời bài hát Ai khóc nỗi đau này

Ca sĩ: Sáng tác: Hãy cho em xin một lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá. Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. . Jin Ju thể hiện khá thành công, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vinh chính là hai nhạc sĩ kết hợp viết nên giai điệu và lời bài hát , bạn đọc hãy cùng lắng nghe Mp3, Mv chính thức của bài hát ở dưới đây nhé. Hãу cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãу cho em xin một câu nói Ɗù là lừa dối nhưng thà anh nói Ϲòn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được уêu là được ghen là được nhớ Ϲhẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Ϲhẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đâу Yêu tìm lối thoát, tìm bàn taу tìm bờ vai Taу đã buông taу mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấу giờ ngồi đâу Ai khóc nỗi đau nàу. Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi ngục sâu Đã sang ngang cùng với niềm nhớ thương anh Dù chờ đợi mãi. Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay, tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ, rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy, giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này? When there is a damaged backlink we're not in control of it.




Lời bài hát Ai Khóc Nỗi Đau Này, Lyric hợp âm Ai khóc nỗi đau này

Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi. Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Siro, lời bà hát là một bản Ballad rất ngọt ngào, chất chứa nhiều tâm sự trong tình yêu. Từ khóa tìm kiếm: Lời bài hát Ai khóc nỗi đau này, Ai khóc nỗi đau này Lyrics, loi bai hat Ai khoc noi dau nay, Ai khoc noi dau nay Lyric, khuyết danh, Aikhocnoidaunay. Đồng hành cùng giọng ca hải ngoại trong bản cover này vẫn là vị hôn phu Roland. Lời bài hát: Hãy cho em xin 1 lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này.




Ai Khóc Nỗi Đau Này

Các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách soạn bài. Bài hát: Ai Khóc Nỗi Đau Này - Bảo Anh Hãy cho em xin 1 lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khô Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Ai khóc nỗi đau này bài hát được ca sĩ trẻ Bảo Anh phát hành mới nhất, lời bài hát Ai khóc nỗi đau này lại được viết trên nền nhạc Ballad buồn, mang đậm chất tự sự viết nên tâm trạng của một cô gái trẻ sau khi chịu sự đau khổ, đắng cay trong câu chuyện tình yêu của mình. Lời bài hát Ai Khóc Nỗi Đau Này Hãy cho em xin một lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn. Ai khóc nỗi đau này dựa trên chính câu chuyện tình yêu của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.




Hợp âm AI KHÓC NỖI ĐAU NÀY

Ngoài những ca khúc có tiết tấu nhanh như: Bùa yêu hay Chạy ngay đi thì loạt ballad Rời bỏ và Ai khóc nỗi đau này cũng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Ca sĩ Bảo Anh đã thể hiện rất cảm xúc bài hát Ai Khóc Nỗi Đau Này Dòng nhạc Ballad đúng là dòng nhạc sở trường của ca sĩ Bảo Anh, lời bài hát Ai khóc nỗi đau này cũng như giai điệu đã được ca sĩ thể hiện rất ngọt ngào, sâu lắng, nội tâm, tạo được cảm xúc đau khổ và đau đớn khi không ngừng nhớ về những kỷ niệm trong chuyện tình yêu đã đổ vỡ của mình. When there is a damaged backlink we're not in control of it. Bạn được phép nghe trực tuyến bài hát Ai Khóc Nỗi Đau Này, download Ai Khóc Nỗi Đau Này về máy và xem lyrics Ai Khóc Nỗi Đau Này do thành viên thienthannho1995 chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Ghi chú về lời bài hát Ai khóc nỗi đau này Lời bài hát Ai khóc nỗi đau này liên tục được cập nhật đầy đủ các thông tin về nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện, năm sáng tác, mp3 cũng như video clip youtube tại loibaihat. Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn.




Thanh Hà cover Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh đầy tình cảm

Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Bài hát Chạm đáy nỗi đau hứa hẹn cũng sẽ là một bản hit đình đám, lời bài hát Chạm đáy nỗi đau được sáng tác bởi nhạc sĩ Mr. Lời bài hát Ai Khóc Nỗi Đau Này Beat Hãy cho em xin một lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn. Phần mềm hoạt động một cách tự động trowng khi bạn đang chơi các bản nhạc. Lỡ Như Anh Yêu Em hiện cũng đang là bài hát nhạc trẻ rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, lời bài hát Lỡ như anh yêu em được sáng tác bởi ca sĩ trẻ tài năng Chi Dân, đồng thời anh cũng là người thể hiện bài hát này. Download mp3 Nonstop Viet Mix 2019 Em Van Chua Ve Ai Khoc Noi Dau Nay N C N On The Mix free!! Nghe và tải nhạc miễn phí trực tuyến với wap tải nhạc tốt nhất hiện này. Nonstop Viet Mix 2019 Em Van Chua Ve Ai Khoc Noi Dau Nay N C N On The Mix Download Nonstop Viet Mix 2019 Em Van Chua Ve Ai Khoc Noi Dau Nay N C N On The Mix Song Mp3.




Nghe nhạc Ai Khóc Nỗi Đau Này Mp3 mới

We just linked the file or embed from Youtube then display them here to make visitor easy to find it. Ai khóc nỗi đau này là câu chuyện kể rất tâm trạng của mối tình không trọn vẹn. Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. This web just only a search engine media, not a storage or cloud server from the file. Ai Khóc Nỗi Đau Này bài hát mới đầy tâm trạng của ca sĩ Bảo Anh dành tới khán giả nghe nhạc, sau thành công của bài hát hit Sống xa anh chẳng dễ dàng, bài hát Ai khóc nỗi đau này là sản phẩm âm nhạc mới nhất, lời bài hát này được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí, bài hát lại là một bản Ballad buồn đầy tâm trạng bạn đọc cùng lắng nghe bài hát này nhé. Each of the rights over the tunes would be the property of their respective owners.




Ai Khoc Noi Dau Nay

Biz - Nghe nhạc tuyển chọn hay, tải nhạc tuyển chọn hot với các ca khúc ca nhạc Mp3 miễn phí tốc độ cao. Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi. We just linked the file or embed from Youtube then display them here to make visitor easy to find it. Lời bài hát : Ai khóc nổi đâu này Hãy cho em xin 1 lối thoát Để em được thôi, được thôi nhớ anh Hãy cho em thêm một cảm xúc Để tim em thôi, thôi thành chai đá Và rồi để em lại yêu, lại sai Với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã nhạt phai Héo hon em từng đêm Bạn với cô đơn, bạn với nỗi buồn Hãy cho em xin lại nụ hôn Để em được hong bờ môi đã khôi Hãy cho em xin một câu nói Dù là lừa dối nhưng thà anh nói Còn nhẹ nhàng hơn sự im lặng kia Đã mang em từ lâu về nơi vực sâu Đã mang em cùng với niềm nhớ thương anh dù chờ đợi mãi Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ Chẳng biết nhớ gì mà cứ nhớ rồi cứ khóc rồi lại thôi Chẳng biết khóc ai, vì ai đã chẳng còn nữa mà cứ ngỡ Ai vẫn đâu đây Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai Tay đã buông tay mà vẫn nhớ rồi cứ ngỡ chỉ là mơ Yêu đã tàn rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây Ai khóc nỗi đau này. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ bạn sử dụng như một chiếc nghe nhạc plug-in trên cá phư.












1 view0 comments

Recent Posts

See All

Whatsapp status videos malayalam

Romantic Love Status For Whatsapp In Malayalam ※ Download: http://91117.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjMyOiJXaGF0c2FwcCBzdGF0dXMgdmlkZW9zIG1h

Download girl like you maroon 5

DOWNLOAD MP3: Maroon 5 Girls Like You Mp3 Download ※ Download: http://91117.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjMxOiJEb3dubG9hZCBnaXJsIGxpa2UgeW91

Let me love you mp3 download

Mario ※ Download: http://91117.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjI4OiJMZXQgbWUgbG92ZSB5b3UgbXAzIGRvd25sb2FkIjt9 Download Let Me Love You Singles

bottom of page